Có Những Loại Hộp Giấy Kraft Đựng Bánh Nào?

quantriweb 10/02/2024

Với những món bánh được sử dụng để ăn trực tiếp nên được đựng vào một chiếc hộp sẽ trông gọn gàng và sạch sẽ hơn. Bởi vậy, hộp giấy kraft đựng bánh không còn quá xa lạ với mọi người và ngày càng trở nên phổ biến hơn đúng không nào? Hãy cùng Bao Bì Hoàng Long tìm hiểu những loại hộp giấy và địa chỉ cung cấp những loại hộp này nhé!

Hộp giấy kraft đựng bánh là gì?

Giấy kraft là loại giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm và nó đã trải qua quá trình xử lý nên khá thân thiện với môi trường. Loại giấy này rất dễ phân hủy, tái chế và  loại giấy này được xem là giấy tái sinh. 

Hộp giấy kraft đựng bánh màu vàng

Hộp giấy kraft đựng bánh màu vàng

Giấy kraft gồm có hai màu truyền thống là màu kraft vàng và kraft trắng. Tuy nhiên, ngày nay công nghệ phát triển và nhu cầu in ấn ngày càng cao nên khi áp dụng vào sản phẩm bạn có thể tạo ra được các màu sắc khác nhau cho giấy tùy vào nhu cầu.

Một thông tin nữa mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đó là giấy kraft màu nâu là giấy tự nhiên và giấy kraft màu trắng thường được tẩy trắng. Giấy kraft màu nâu được làm từ các sợi xenlulozo và xử lý với muối Na2SO4 và không qua các bước tẩy trắng nào.

Các loại hộp giấy kraft đựng bánh

Hộp giấy kraft nắp trượt

Hộp giấy kraft nắp trượt cũng giống như một ngăn tủ thu nhỏ. Gồm có: một khay bên trong và vỏ ngoài cố định được làm từ giấy kraft 100%.

Hộp giấy kraft đựng bánh nắp trượt

Hộp giấy kraft đựng bánh nắp trượt

Hộp giấy kraft đựng bánh nắp trượt còn có thể được bổ sung thêm cửa sổ trong suốt bằng nhựa PVC hoặc PET. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo ra độ chân thực cho sản phẩm ở bên trong. Loại hộp giấy này rất phù hợp để đựng những sản phẩm nhẹ chẳng hạn như socola, các loại bánh khô,…

Hộp giấy kraft trưng bày

Đây cũng là một trong những loại bao bì được sử dụng hầu hết tại các cửa hàng, siêu thị, điểm trưng bày sản phẩm. Đặc biệt, chúng ta thường thấy ở những khu vực bánh kẹo, nước uống,…

Hộp giấy kraft đựng bánh trưng bày trong siêu thị, cửa hàng

Hộp giấy kraft đựng bánh trưng bày trong siêu thị, cửa hàng

Với thiết kế sản phẩm bắt mắt, có thể phô được toàn bộ sản phẩm. Hộp giấy kraft đựng bánh đóng một vai trò vô cùng quan trọng để thu hút được những khách hàng tiềm năng cũng như thúc đẩy được việc mua hàng của hộ.

Tùy vào hình dáng và kích thước của sản phẩm trưng bày mà bạn có thể chọn những hộp giấy kraft phù hợp.

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh

Với những hộp giấy đựng thức ăn nhanh như: Pizza, bánh bông lan, burger,… thì sẽ được làm cớ một lớp chống dầu mỡ và được sử dụng rộng rãi ở các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng,… Khi sử dụng hộp giấy này sẽ đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe cho khách hàng. Và việc đóng gói này cũng rất thuận tiện để người dùng có thể mang đi dễ dàng.

Hộp kraft - khách hàng dễ dàng mang đi

Hộp kraft – khách hàng dễ dàng mang đi

Hộp giấy kraft đựng bánh có chịu được nhiệt độ cao không?

Hộp giấy kraft đựng bánh có khả năng chịu nhiệt tốt nên bạn có thể sử dụng hộp giấy này để nướng bánh trong lò vi sóng, lò nướng mà không cần lo lắng. Ví dụ, loại bánh được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay đặt biệt là các bạn trẻ là bánh mì bơ tỏi và bánh bông lan trứng muối. Những loại bánh này đểu được nướng ở trong khuôn giấy kraft.

Thông thường, người ta sẽ sử dụng hộp giấy kraft tròn để đựng bánh, kích thước của hộp sẽ vừa đủ khi bánh chín và nở vừa hộp. Khi sử dụng hộp bánh này để nướng bánh bạn có thể giao trực tiếp đến khách hàng vừa đem đến sự tiện lợi lại tiết kiệm được chi phí bao bì, thời gian đóng gói sản phẩm.

Khi sử dụng hộp giấy kraft để nướng bạn không cần lo lắng bởi:

  • Hộp giấy được làm từ gỗ tự nhiên, có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Ở bên trong còn được tráng thêm 2 lớp PE chống nước giúp bảo vệ tô và nâng cao khả năng chịu nhiệt hiệu quả.
  • Thêm vào đó, giấy kraft được giữ nguyên màu bột gỗ, không có các chất tẩy độc hại nên khi sử dụng ở nhiệt độ cao sẽ không tạo ra các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần lưu ý vì không phải tất cả các loại giấy kraft đều có khả năng chịu nhiệt như nhau. Tùy vào nhà sản xuất cũng như định lượng giấy mà sẽ có những lưu ý sử dụng riêng. Vì thế, khi sử dụng bạn cần tham khảo thật kỹ thông tin từ nhà sản xuất.

Hoàng Long cơ sở cung cấp hộp giấy kraft đựng bánh uy tín

Bao Bì Hoàng Long là một trong những cơ sở kinh doanh, sản xuất và cung cấp bao bì giấy kraft hàng đầu, chất lượng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng và lựa chọn bao bì hộp giấy kraft cho doanh nghiệp của mình. 

Không phải tự nhiên mà các doanh nghiệp lựa chọn Hoàng Long là cơ sở cung cấp giấy cho họ mà bởi những lý do:

  • Bao Bì Hoàng Long có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế bao bì của bạn
  • Cung cấp những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng
  • Quy trình sản xuất hộp giấy kraft đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những thông tin Bao Bì Hoàng Long chia sẻ về hộp giấy kraft đựng bánh bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp mình nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon