Ưu Điểm Và Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Giấy Chống Thấm Nước

congtacviencontent 10/06/2024

Giấy chống thấm nước là một trong số các loại vật liệu rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng được xem là bước cải tiến hiện đại hơn so với các loại giấy thông thường. Bởi, sản phẩm này sở hữu khả năng ngăn chặn nước thấm và tác động độ ẩm từ bên ngoài khá tốt. Vậy giấy chống thấm nước có ưu điểm và ứng dụng như thế nào? Hãy cùng khám phá tại bài viết hữu ích sau đây nhé!

Đôi nét về giấy chống thấm nước

Đôi nét về giấy chống thấm nước

Đôi nét về giấy chống thấm nước

Giấy chống thấm nước được biết đến là một trong những sản phẩm nổi trội. Chúng được tạo ra từ công nghệ đặc biệt và hiện đại của tập đoàn DuPont ở Mỹ. Nguyên liệu chính để sản xuất ra thành phẩm giấy chống thấm nước chính là 100% sợi polyethylene cực kỳ mịn. Chúng được kết hợp lại với nhau bởi những tác động cơ học và nhiệt đôh cao mà không cần đến hóa chất.

>> Xem thêm: túi giấy chống thấm

Ưu điểm của giấy chống thấm nước

Giấy chống thấm nước chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Sản phẩm này có một số ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  •  Giấy có độ bền tương đối tốt, rất dai và không bị thấm nước. Đặc biệt, chúng còn không gây xù và khó bị rách hay xơ dưới tác đông của môi trường xung quanh.
  • Loại giấy này chịu được hóa chất lẫn ánh sáng và bức xạ của ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian dài. Không chỉ thế, chúng còn sở hữu tính năng ngăn bụi, độ ẩm và chất lỏng khá tốt. Tuy nhiên, oxi lại có thể đi qua được các lớp giấy.Ngoài ra, sản phẩm giấy chống thấm sẽ không bị biếng dạng bởi nhiệt độ trong khoảng từ 70 đến 120 độ C.
  • Gia công chế tác thành các sản phẩm trong cuộc sống từ giấy chống thấm nước khá dễ dàng. Tuy chúng khá dai và chắc chắn nhưng lại dễ dùi lỗ, cắt gim hay may,..
  • Bề mặt của giấy chống thấm khá mịn và có màu xám trắng sang trọng, lịch thiệp nên thích hợp cho việc chế tác nhiều sản phẩm theo yêu cầu hách hàng và in ấn lên chúng dễ dàng hơn.
  • Tuy là giấy chống thấm nước nhưng lại có khả năng bám mực và chịu sức mài mòn khá tốt.. Chính vì thế, chất lượng bản in sau một khoảng thời gian sử dụng vẫn không bị thay đổi. Mặc khác dòng sản phẩm này thích hợp với khá nhiều loại công nghệ hiện đái như Screen-Printing, Offset, Thermal transfer Printing,…
  • Dễ dàng vệ sinh các vết bụi bẩn, dơ bám trên giấy chống thấm mà không gây ngưng tự hơi nước hay bị ẩm mốc. Mặc khác, chúng còn có độ PH ở mức trung bình và không gây hại đến người người sử dụng.
  • Sản phẩm này khá đa dạng về cả kích thước, cấu trúc và chủng loại. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn độ dày mỏng, trơn nhẵn tùy theo nhu cầu của mình.

Ứng dụng của giấy chống thấm nước

Ứng dụng của giấy chống thấm nước

Ứng dụng của giấy chống thấm nước

Với những ưu điểm tuyệt vời về độ bền, chắc chắn, dai, chịu được tia UV, ít bị tác động bởi môi trường xung quanh và thời tiết. Nên giấy chống thấm nước được ứng dụng khá phổ biến. Điển hình như:

  • Sử dụng làm tấm bạt trùm xe máy, in bảng quảng cáo hay băng rôn để tránh ánh nắng và mưa trực tiếp.
  • Nhờ sở hữu tính năng chắc chắn, dẻo và chống nước, ẩm mốc tốt, an toàn với sức khỏe người dùng nên vật liệu này thường được dùng để làm các sản phẩm trong du lịch như lều, mái che khi hoạt động ngoài trời,… 
  • Đối với lĩnh vực thời trang và thiết bị bảo hộ: Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy giày chống thấm nước cũng được làm với lớp bên ngoài từ loại vật liệu này. Một số thiết bị trong bảo hộ dành cho lĩnh vực y tế hay quần áo khi đi mưa cũng được sử dụng giấy chống thấm nước làm nguyên liệu để tạo ra thành phẩm.
  • Dùng để làm túi chống nước: Với đặc tính là dễ gia công, bền, chắc chắn và hợp thời trang nên túi chống thấm nước rất được ưa chuộng. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào những ngày mưa hoặc đi chơi biển.
  • Ngoài những ứng dụng trên, giấy chống thấm nước còn được dùng nhiều trong cuộc sống như in tài liệu, bản đồ, thẻ bài, nhã giấy,… Vật liệu này bám mực tốt và có thể lưu giữ được trong khoảng thời gian dài.

Địa chỉ bán giấy chống thấm nước giá rẻ

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp giấy chống thấm nước chất lượng, uy tín và giá rẻ thì không thể bỏ qua Hoàng Long. Đây là đơn vị sản xuất và bán tất cả các loại bao bì, trong đó có cả giấy chống thấm.  Đến với công ty, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn kích thước, mẫu mã và in ấn theo yêu cầu. 

Địa chỉ bán giấy chống thấm nước giá rẻ

Địa chỉ bán giấy chống thấm nước giá rẻ

Hoàng Long sở hữu nhà máy quy mô rộng cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân sản xuất giỏi nghề nên có thể nhận đơn hàng số lượng lớn, nhỏ. Đồng thời, công ty còn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Nhìn chung, giấy chống thấm nước có khá nhiều ưu điểm vượt trội và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực, cuộc sống. Vậy nên, các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại vật liệu này thì hãy liên hệ ngay đến Hoàng Long để được nhân viên tư vấn nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon